Thật không may nếu màn hình điện thoại của bạn bị hỏng màn hình. Nhưng để không làm ảnh hưởng đến độ trải nghiệm thì bạn nên tìm đến 1 dịch vụ thay màn hình Vivo X21. Và nếu bạn đang ở Hà Nội thì Phát Lộc Mobile là 1 địa điểm mà bạn không thể bỏ qua.
Dịch vụ thay màn hình Vivo X21 chất lượng, uy tín
- Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Hệ thống máy móc hiện đại.
- Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tìm phương án sửa chữa tối ưu nhất cho khách hàng.
- Linh kiện chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm đảm bảo chất lượng tổng thể của dịch vụ.
- Quá trình thay màn hình Vivo X21/ X21i/ X21UD diễn ra lập tức, khách hàng ngồi chờ lấy ngay.
- Chế độ bảo hành và hậu mãi dịch vụ dài từ 6- 12 tháng. Lỗi 1 đổi 1.
Giá thay màn hình Vivo X21/ X21i/ X21UD
**Giá đã bao gồm công thay và bảo hành
Model | Màn hình | Mặt kính |
Vivo X21 | Giá liên hệ | Giá liên hệ |
Vivo X21 | Giá liên hệ | Giá liên hệ |
Vivo X21 UD | Giá liên hệ | Giá liên hệ |
Vì sao màn Vivo X21/ X21i/ X21UD bị hỏng
- Bạn từng thay màn nhưng gặp phải màn hinh kém chất lượng
- Điện thoại bị rơi vào nước không sử lý đúng cách, lâu ngày làm ẩm mốc, chập hỏng màn hình
- Va đập mạnh, hoặc bị rơi tác động lực quá mạnh làm cho màn hình điện thoại bị hỏng.
- Cục pin phồng lên đè vào màn hình, gây nên vết ố vàng, cong, gãy màn hình.
- Do lỗi nhà sản xuất kiểm tra sót, nhưng lỗi này rất hiếm khi xảy ra.
Cách nhận biết khi cần thay màn Vivo X21/ X21i/ X21UD
- Điện thoại Vivo X21/ X21i/ X21UD bị vỡ lớp kính bảo vệ màn bên ngoài, lâu ngày những mảnh vỡ đè vào màn hình tạo ra những vết ố vàng.
- Màn hình xuất hiện những đốm đen, đốm trắng, sọc ngang, sọc dọc, chảy mực,…
- Khó cảm ứng, lúc được lúc không hoặc liệt luôn cảm ứng.
- Hiển thị bị nhòe, nhiễu, màn hình kém chất lượng, bị ám hồng, ám vàng.
Các bước thay màn Vivo X21 tại Phát Lộc Mobile
Bước 1: Nhận máy: Quý khách sẽ đưa máy cho nhân viên tiếp nhận máy.
Bước 2: Kiểm tra: Kỹ thuật kiểm tra tổng quan về máy, xác định tình trạng bệnh của máy điện thoại.
Bước 3: Báo tình trạng: Báo lỗi cho khách hàng xong, tiếp tân viết phiếu tiếp nhận và báo giá dịch vụ.
Bước 4: Sửa chữa: Kỹ thuật viên bóc tách điện thoại, vệ sinh trong, tiến hành thay thế chiếc màn hình mới.
Bước 5: Test lại máy: Ráp nguyên trạng máy, sau đó test lại các chức năng đầy đủ của máy.
Bước 6: Trao trả máy: Khi thiết bị của bạn dùng tốt, bạn sẽ tiến hành thanh toán.
PHÁT LỘC MOBILE – TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI UY TÍN
Địa chỉ: Số 8, Yên Lãng, Q.Đống Đa, Hà Nội – 094.337.3337
Mở cửa: 8h30 – 19h (Ngày trong tuần) và 8h30 – 17h (Ngày chủ nhật)
Facebook: https://www.facebook.com/phatlocmobile.vn
Youtube: https://www.youtube.com/c/PhátLộcMobile
2 phản hồi đánh giá