QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SỬA CHỮA TẠI PHÁT LỘC MOBILE

Phát Lộc Mobile, hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại, uy tín và đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam. Được hàng ngàn khách hàng trên cả nước tin tưởng lựa chọn, mỗi khi cần sửa chữa máy móc.

Làm được điều đó, một phần nhờ vào chất lượng dịch vụ tại nơi đây, phần nữa là do chính sách bảo hành sau sửa tuyệt đối minh bạch tại cửa hàng của chúng tôi.

Thời gian bảo hành & Phạm vi bảo hành sửa chữa

 Loại Sản PhẩmDịch vụ sửaThời gian BHQuyền lợi bảo hành
THAY THẾ
LINH KIỆN
Điện thoạiMàn hình3 – 12 thángThay thế đổi mới linh kiện
Mặt kính12 tháng
Pin3 – 12 tháng
Linh kiện khác (Chân sạc, camera, loa, mic,…)3 tháng
Máy tính bảngMàn hình3 – 12 thángThay thế đổi mới linh kiện
Mặt kính12 tháng
Pin3 – 12 tháng
Linh kiện khác (Chân sạc, camera, loa, mic,…)3 tháng
SỬA CHỮA TRÊN MAINĐiện thoạiSửa lỗi trên mainboard (IC, Main, Gắp tụ,…)1-  12 thángSửa chữa trên mainboard
Máy tính bảngSửa lỗi trên mainboard (IC, Main, Gắp tụ,…)

Những trường hợp từ chối bảo hành

Quý khách vui lòng lưu ý những trường hợp sau đây, Phát Lộc Mobile sẽ từ chối bảo hành:

  • Hết thời gian bảo hành.
  • Có dấu hiệu tháo gỡ, sữa chữa tại cửa hàng khác.
  • Máy không khớp với IMEI trên hệ thống dữ liệu tại Phát Lộc Mobile
  • Máy bị rơi nước: lọt nước vào bên trong.
  • Máy bị rơi khô: móp méo, nứt vỡ, xước sâu, chảy mực, đốm, sọc màn.
  • Trường hợp bong zong, bong keo, bong viền do pin, do ngoại lực.

Một số lưu ý về dịch vụ tại Phát Lộc Mobile

Để quá trình sửa chữa được trơn tru nhất, và tránh những rắc rối phát sinh sau này. Quý khách vui lòng lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Máy sửa xong, quý khách vui lòng kiểm tra toàn bộ các chức năng máy trước khi rời cửa hàng.
  • Dành nhiều nhất thời gian sửa, không gấp gáp, tránh trường hợp KTV bị vội và phát sinh lỗi.
  • Quý khách tự bảo quản đồ dùng cá nhân: sim, thẻ nhớ, ốp lưng,…
  • Những dữ liệu cá nhân, thông tin bảo mật, khách hàng vui lòng sao lưu cẩn thận trước khi sửa.
  • Thông tin của khách hàng có thể được cửa hàng sử dụng vào việc chăm sóc khách hàng, kiểm tra chất lượng sau khi sửa chữa.

Chi tiết với dịch vụ thay thế linh kiện

  • Luôn là một đổi một nếu có lỗi trong thời gian bảo hành.
  • Bảo hành 1 đến 3 tháng nếu khách hàng muốn giảm giá thành sửa chữa (chế độ làm cho thợ)
  • Bảo hành 3 đến 6 tháng là thay thế cảm ứng và màn hình (lỗi 1 đổi 1)
  • Bảo hành 6 đến 12 tháng theo mong muốn của khách hàng (nếu khách hàng muốn)
  • Bảo hành 12 tháng với những bệnh như lỗi kĩ thuật thao tác (bong keo màn hình. Vàng ố do cháy keo, bụi bọt do thao tác ép kính điện thoại… Kể cả khách hàng có làm rơi bong máy trung tâm cũng hỗ trợ miễn phí)
  • Bảo hành trên áp dụng cho tất cả linh kiện thay thế tại Phát Lộc Mobile.
Dịch vụChi tiết bảo hành
Với màn hình– Bảo hành sử dụng cảm ứng: đơ loạn đứt điểm, không cảm ứng được

– Bảo hành bong tróc sủi bọt keo, vàng ố cháy keo oca do nhà sản xuất, hở sáng.

– Bao test 07 ngày sau nắp ráp về sự ổn định máy, máy không hiển thị sọc, đốm (không trong trạng thái
rơi khô, rơi nước)

Với cảm ứng– Bảo hành cảm ứng đơ giật loạn điểm, đơ toàn bộ cảm ứng. (không bảo hành rơi, vỡ xước sâu và rơi nước)
Với pin– Bảo hành trai phông bong tróc sạc dưới 800 lần

– Bảo hành sạc chậm nóng máy lỗi tích pin do pin.

– Bảo hành sập nguồn không ổn định, nội tại pin kém.

Chi tiết với dịch vụ sửa chữa phần cứng

  • Bảo hành luôn là lỗi 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành
  • Áp dụng khi: sửa chữa ic, các pan bệnh về chức năng máy như ( hỏng nguồn, ăn nguồn, hỏng wiffi, mất sóng điện thoại, v.v.)
  • Do là sửa phần cứng máy nên thời gian bảo hành có thể không chuẩn phải báo thời gian từng máy với từng pan bệnh.
  • Bảo hành phần cứng với máy không thay thế linh kiện từ 1 đến 3 tháng.
  • Với máy thay thế linh kiện mới ,bảo hành 3 đến 6 tháng ( tùy tình trạng máy và bo mạch của máy. Trong quá trình sửa bên trong sẽ báo luôn bản thân bệnh của máy có dễ sửa không, sửa xong có dùng được lâu và ổn định không )
  • Với những máy rơi nước bên Trọng xử lý sấy miễn phí. ( nước suối nước tự nhiên )

Thời gian hỗ trợ bảo hành

Tất cả các ngày trong tuần. Tất cả các giờ trong ngày. Mình ở tại trung tâm luôn lên mình sẽ cố gắng hỗ trợ tối đa yêu cầu của quý khách.

Chú ý: Để đảm bảo về dữ liệu máy chúng tôi không bao giữ lại dữ liệu của khách hàng với mọi hình thức. Máy không lên nguồn không dùng được bình thường và đang có dấu hiệu lỗi phần mêm cheo đơ,…

 

Nếu có bất kì thắc mắc hay góp ý liên quan đến chính sách bảo hành, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 094.337.3337 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Rất hân hạn được phục vụ quý khách!