CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Điều kiện đổi trả hàng

Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm mua sắm/ thay thế tại cơ sở của Phát Lộc Mobile.

Còn trong thời gian bảo hành (Xem chế độ bảo hành)

Sản phẩm không đúng với mô tả trên website

Sản phẩm cần đổi trả không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng, rơi nước,…)

Phải có giấy tờ, thông tin liên quan đối chiếu với thời gian mua hàng/ thay thế tại cơ sở của chúng tôi.

Địa điểm và thời gian đổi trả hàng

Địa điểm đổi trả: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến cơ sở của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Thời gian đổi trả: Từ 8h30 – 19h30 (Thứ 2- 7) và 8h30 – 17h30 (Chủ nhật). Hoặc có thể liên hệ trước với Hotline: 094.337.3337 (CSKH 24/7)

Lưu ý

  • Sản phẩm của Apple bảo hành đổi trả theo đúng chính sách của hãng.
  • Trường hợp giá niêm yết sản phẩm tại thời điểm đổi trả giảm hơn 10% so với hóa đơn của khách sẽ được tính theo giá tại thời điểm đổi máy.
  • Chỉ đổi điện thoại, không đổi phụ kiện đi kèm nếu có như cáp sạc, tai nghe, hộp,…
  • Đối với sản phẩm trả góp: chỉ áp dụng đổi trả trong 14 ngày đầu tiên sau khi thanh toán lần đầu, không được trả hàng và hoàn tiền. Sau 14 ngày quý khách làm việc với công ty trả góp để thanh lý hợp đồng.
  • Đối với ốp lưng, bao da, miếng dán mua cùng với điện thoại: Hỗ trợ nhập trả lại ốp lưng, bao da, miếng dán trong trường hợp khách hàng nhập trả lại điện thoại bị lỗi.

Trong trường hợp quý khách hàng có ý kiến đóng góp/ khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline 094.337.3337 của chúng tôi.