CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Để phục vụ quý khách hàng được tốt nhất, Phát Lộc Mobile áp dụng chính sách vận chuyển và giao nhận như sau:

Giao hàng nội thành Hà Nội (bán kính <5km)

  • Giao nhanh tận nơi trong vòng 30- 60 phút. Nhận hàng, thanh toán tại nhà.
  • Hỗ trợ phí ship COD 1 chiều (trung bình từ 30- 50k)
  • Gửi hàng qua shipper của Phát Lộc Mobile hoặc các bên xe ôm công nghệ.

Giao hàng ngoại thành và các tỉnh trên toàn quốc

  • Thời gian vận chuyển từ 3- 5 ngày. Thời gian tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng đến khi nhận được hàng.
  • Quy trình: “Đặt cọc > Giao hàng > Nhận hàng > Kiểm tra > Hoàn tất thanh toán”.
  • Gửi hàng qua đường bưu điện qua ViettelPost vận chuyển hàng hóa đảm bảo uy tín và an toàn.

Lưu ý khác về chính sách vận chuyển

Trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn Phát Lộc Mobile có quyền từ chối vận chuyển. Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà,… Phát Lộc Mobile không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng và sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng. 

Trường hợp hàng hóa đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận, nhưng quý khách từ chối không nhận hoặc yêu cầu trả lại hàng thì quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển. Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Phát Lộc Mobile sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Trách nhiệm trong quá trình giao nhận

  • Dịch vụ vận chuyển do Phát Lộc Mobile lựa chọn:

Thì Phát Lộc Mobile hoặc đơn vị vận chuyển do Phát Lộc Mobile chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát, hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến quý khách.

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận CSKH: 094.337.3337 của Phát Lộc Mobile.

  • Dịch vụ vận chuyển do quý khách lựa chọn:

Thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro mất mát, hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Phát Lộc Mobile đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

————————————————

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với Phát Lộc Mobile để được hỗ trợ sớm nhất: