Sẽ không khó để nhận biết được pin điện thoại của mình đã bị chai pin hoặc xuống cấp. Nhưng đừng quá lo lắng, vì ngay dưới đây Phát Lộc Mobile xin cung cấp tới bạn dịch vụ thay pin Sony XA1/ XA1 Ultra uy tín, nhanh chóng hàng đầu tại Hà Nội
Báo giá thay pin Sony XA1/ XA1 Ultra
Cam kết về dịch vụ
Hiện nay Phát Lộc Mobile đang là một trong những cơ sở thay pin Sony XA1/ XA1 Ultra tốt nhất Hà Nội. Với trên 10 năm trong nghề sửa chữa điện thoại. Phát Lộc Mobile có:
- Sửa chữa và thay thế nhanh chóng. Chỉ 20 đến 30 phút.
- Giá cả phải chăng, chất lượng cao nhất.
- Đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm.
- Bảo hành lâu dài, chế độ hậu mãi cực tốt.
Model | Thay pin | Bảo hành |
Sony XA1 | 350.000 đ | 3 tháng |
Sony XA1 Ultra | 350.000 đ | 3 tháng |
Sony XA1 Plus | 350.000 đ | 3 tháng |
***Giá đã bao gồm công thay thế và bảo hành
Một số lưu ý về pin Sony XA1/ XA1 Ultra dành cho bạn
Nếu điện thoại của bạn có những biểu hiện sau thì bạn nên thay pin.
- Sạc nhanh đầy dùng nhanh hết, do bạn sử dụng dây cáp và củ sạc kém chất lượng.
- Sập nguồn khi còn nhiều pin. Tuổi thọ pin đã hết sau thời gian dài sử dụng.
- Điện thoại của bạn báo pin ảo, nhanh hết pin.
- Pin phồng làm kênh điện thoại. Do pin đã bị chai hoặc bạn từng hay pin loại kém chất lượng.
- Điện thoại không lên gì. Do một thời gian dài không sử dụng máy và không cắm sạc.
- Đánh rơi hoặc va đập mạnh ảnh hưởng đến pin.
Mẹo sử dụng pin Sony XA1/ XA1 Ultra được bền nhất
Hãy cùng tham khảo ngay một số cách sẽ làm tăng tuổi thọ pin của Sony XA1/ XA1 Ultra. Và xem bạn đã làm được bao nhiêu cách dưới đây nhé:
- Bật chế độ tiết kiệm pin khi cần thiết.
- Tắt mạng các kết nối khi không sử dụng.
- Dùng cáp sạc chính hãng hoặc loại tốt.
- Tắt các ứng dụng chạy ngầm.
- Không sử dụng hình nền động.
Quy trình thay pin Sony XA1/ XA1 Ultra tiêu chuẩn
Bước 1: Nhân viên tiếp tân tiếp nhận điện thoại của bạn và kiểm tra sơ bộ.
Bước 2: Điện thoại của bạn được chuyển cho kĩ thuật viên để kiểm tra tổng quát.
Bước 3: Nhân viên thông báo, tư vấn hướng sửa chữa tốt nhất cho bạn.
Bước 4: Kĩ thuật viên tiến hành sửa chữa, thay thế tại khu vực kĩ thuật.
Bước 5: Kĩ thuật viên và nhân viên sẽ kiểm tra lại điện thoại trước khi hoàn thiện điện thoại của bạn.
Bước 6: Dán tem, ghi bảo hành cho khách và trả máy cho bạn.
0 phản hồi đánh giá