Thay Màn Hình Samsung S8/ S8 Plus/ S8 Active
-
Thông tin dịch vụ:
- Thời gian sửa chữa : Từ 45 - 60 Phút (tùy độ khó)
- Bảo hành: Từ 1 - 12T. Lỗi 1 đổi 1
- Hoàn tiền 100% nếu không thấy hài lòng
- Kiểm tra máy miễn phí không sửa không sao
- Tư vấn hỗ trợ miễn phí.
- Vệ sinh - Khám bệnh điện thoại miễn phí
» Chính sách bảo hành rõ ràng & minh bạch (xem thêm)
Bạn đang gặp vấn đề về màn hình của Samsung S8/ S8 Plus/ S8 Active và cần sửa chữa? Đừng bỏ qua những thông tin sau đây để biết được nguyên nhân, dấu hiệu, địa chỉ cũng như chi phí thay màn hình Samsung S8/ S8 Plus/ S8 Active ngày nhé!
Thay màn hình Samsung S8 tại Phát Lộc Mobile
Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại để đảm bảo quá trình khắc phục những lỗi hư hỏng được diễn ra một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Đội ngũ kỹ thuật viên là tay nghề cao, am hiểu tường tận về cấu tạo máy và màn hình S8/ S8 Plus/ S8 Active.
Chỉ sử dụng màn hình chính hãng, nguyên zin hoặc đến từ những nhà sản xuất linh kiện uy tín trên thế giới.
Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, rõ ràng từ khâu tư vấn, báo giá đến sửa chữa, bảo hành. Quý khách được theo dõi toàn bộ quy trình sửa tại khu kỹ thuật.
Chế độ bảo hành rõ ràng, lâu dài, luôn nhiệt tình và tận tâm, chu đáo khi khách hàng cần trợ giúp.
Giá thay màn hình Samsung S8
Model |
Mặt Kính |
Màn Hình |
Samsung Galaxy S8 |
800,000 đ |
2.800.000 đ |
Samsung Galaxy S8 Plus |
800.000 đ |
3.800.000 đ |
Samsung Galaxy S8 Active |
Giá liên hệ |
Giá liên hệ |
***Giá đã bao gồm công thay thế và bảo hành
Nếu quý khách còn câu hỏi nào về dịch vụ, xin hãy liên hệ vào hotline 094.337.3337 Để được các chuyên viên tư vấn của Phát Lộc Mobile hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng nhất!
Dịch vụ khác:
Dấu hiệu khi cần thay màn Samsung S8
- Màn hình Galaxy S8 không lên hoặc chỉ có độc 1 màu đen hoặc trắng.
- Xuất hiện các vết đốm vàng, đốm xanh hoặc đốm trắng.
- Hiển thị xuất hiện các điểm chết hoặc bị sọc ngang dọc.
- Bị chảy mực, loang màu, tông màu thiếu tự nhiên (ám vàng hoặc ám xanh).
- Bị mờ, hiển thị chập chờn gây khó khăn trong việc sử dụng.
- Cảm ứng của máy bị loạn, đơ, phản hồi chậm.
- Cảm ứng bị liệt 1 vài điểm hoặc toàn bộ màn hình.
Nguyên nhân khiến màn hình Samsung S8/ S8 Plus/ S8 Active bị hỏng
- Điện thoại bị ngấm nước nên màn hình bị chết hoặc bị liệt cảm ứng.
- Vô tình làm rơi điện thoại hoặc va đập với những vật cứng.
- Để điện thoại trong túi chung với nhiều vật cứng, sắc nhọn.
- Nếu màn hình S8/ S8 Plus/ S8 Active của bạn bị hỏng khi vừa mới mua thì nguyên nhân có thể đến từ chính nhà sản xuất. Bạn nên gặp trực tiếp hãng để bảo hành.
Quy trình thay màn Samsung S8/ S8 Plus/ S8 Active
- Bước 1: Nhân viên nhận máy và lắng nghe khách hàng chia sẻ về sự cố gặp phải trên điện thoại của mình.
- Bước 2: Máy được chuyển cho nhân viên kỹ thuật kiểm tra tổng quát và phần màn hình.
- Bước 3: Nhân viên kỹ thuật thông báo lỗi, tư vấn và thống nhất cách khắc phục với khách hàng.
- Bước 4: Tiến hành thay màn hình S8/ S8 Plus/ S8 Active tại quầy kỹ thuật.
- Bước 5: Kỹ thuật viên kiểm tra máy sau khi thay màn hình.
- Bước 6: Dán tem, ghi phiếu bảo hành và trả lại máy cho khách hàng.
PHÁT LỘC MOBILE - TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI UY TÍN
Địa chỉ: Số 8, Yên Lãng, Q.Đống Đa, Hà Nội - 094.337.3337
Mở cửa: 8h30 - 19h (Ngày trong tuần) và 8h30 - 17h (Ngày chủ nhật)
Facebook: https://www.facebook.com/phatlocmobile.vn
Youtube: https://www.youtube.com/c/PhátLộcMobile
Hỏi đáp & đánh giá Thay Màn Hình Samsung S8/ S8 Plus/ S8 Active
1 đánh giá và hỏi đáp
Bạn có vấn đề cần tư vấn?
Gửi câu hỏi