Thay, Sửa Main Samsung A53

Giá liên hệ Bảo hành: 6-12 Tháng

Thông tin dịch vụ
  • Thời gian sửa chữa : Từ 45 - 60 Phút (tùy độ khó)
  • Bảo hành: Từ 1 - 12T. Lỗi 1 đổi 1
  • Hoàn tiền 100% nếu không thấy hài lòng
  • Kiểm tra máy miễn phí không sửa không sao
  • Tư vấn hỗ trợ miễn phí.
  • Vệ sinh - Khám bệnh điện thoại miễn phí

➤ Chính sách bảo hành rõ ràng & minh bạch (Xem thêm)

Đặt Lịch Sửa Chữa Ngay Phát Lộc Mobile - Tư vấn miễn phí 24/7
Chọn địa điểm gần bạn
Để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn

CS1: Số 8, Yên Lãng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Giờ làm việc: 08h30 - 19h00 (T2-CN)

CS2: 178 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ làm việc: 08h30 - 19h00 (T2-CN)

Máy Samsung A53 của bạn bị rơi vỡ, hoặc vào nước và đang cần sửa chữa trên main, máy bạn bị chết main và cần tìm main để thay thế. Vậy hãy lựa chọn ngay Phát Lộc Mobile là nơi mà bạn tin tưởng thay main Samsung A53, tại cơ sở của chúng tôi có những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản sẽ kiểm tra và chẩn đoán lỗi cho bạn. Tiến hành thay thế main cho bạn chỉ trong vòng 40 phút có thể lấy máy ngay.

Thay, sửa main Samsung A53 5G giá bao nhiêu?

Dịch vụGiáBảo hành
Thay, sửa main Samsung A53Liên hệ3- 12 tháng
Thay màn Samsung A53Liên hệ3- 12 tháng
Thay pin Samsung A53Liên hệ3- 12 tháng
Thay kính Samsung A53Liên hệ3- 12 tháng

(*) Đây là mức giá trung bình, tùy từng thời điểm sẽ có mức giá khác nhau

Quy trình thay main Samsung A53 nhanh chóng

Việc thay, sửa main Samsung A53 khá phức tạp, đòi hỏi người thợ phải có nhiều kính nghiệm. Vậy nên hãy lựa chọn Phát Lộc Mobile là địa chỉ uy tín để gửi gắm chiếc Samsung của bạn nhé!

Bước 1: Chúng tôi sẽ nhận máy của bạn và lắng nghe vấn đề mà bạn đang gặp phải, kiểm tra các chức năng và lỗi hiện có trên thiết bị.

Bước 2: Kỹ thuật báo lại chính xác vấn đề, phương án xử lý và báo giá dịch vụ để coi bạn có muốn sửa chữa hay không.

Bước 3: Nếu bạn đồng ý, kỹ thuật sẽ tiến hành tháo máy, lau chùi và sửa chữa trên main, hoặc thay main mới cho Samsung A53 5G

Bước 4: Sau lúc thay xong, kỹ thuật sẽ chạy thử lại chức năng, cam kết máy hoạt động bình thường. Bạn cũng sẽ được tự mình kiểm tra.

Bước 5: Kỹ thuật dán tem bảo hành, ghi biên bản bảo hành và bàn giao máy cho khách, thu phí dịch vụ của các bạn.

0 phản hồi đánh giá

1 sao
2 sao
3 sao
4 sao
5 sao
guest
Cũ nhất
Mới nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

You cannot copy content of this page