Cách khắc phục Samsung bị lỗi wifi đơn giản, hiệu quả

Có nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến việc samsung bị lỗi wifi  khiến điện thoại của bạn không thể truy cập internet. Một số nguyên nhân phổ biến như lỗi router – không cấp địa chỉ IP, thiết bị đang ở chế độ máy bay, hoặc internet gặp vấn đề, … vậy làm sao để giải quyết vấn đề khi điện thoại samsung bị lỗi wifi ?

Lưu ý khi khắc phục lỗi điện thoại samsung bị mất wifi

Khi truy cập wifi mà điện thoại của bạn báo lỗi kết nối, không thể truy cập thì hãy chú ý kiểm tra lại:

  • Hãy kiểm tra điện thoại của bạn đã kích hoạt tính năng wifi chưa, vào phần cài đặt và bật wifi lên nhé.
  • Kiểm tra mạng wifi mà bạn muốn truy cập đã được bật hay chưa
  • Thử truy cập một mang wifi bất kỳ để kiếm tra độ kết nối
  • Kiểm tra lại mật khẩu wifi bạn đã truy cập đúng hay chứ, đặc biệt là chế độ viết có dấu ( mật khẩu wifi không có dấu); kiểm tra ký tự đặc biệt hay viết hoa.

Cách khắc phục Samsung bị lỗi wifi đơn giản, hiệu quả

1: Wifi báo kết nối nhưng không vào được mạng

Nhiều người dùng đã nhìn thấy điện thoại hiện wifi đã kết nối, tuy nhiên khi truy cập ứng dụng, mạng internet thì lại điện thoại samsung bị lỗi wifi không thể truy cập. Lỗi này có thể là do Smartphone bị trùng Ip, không nhận được Ip hoặc do cấu hình DNS sai, hay Gateway không đúng.

Với samsung lỗi wifi này bạn cần kiểm tra các điện thoại cùng kết nối địa chỉ wifi trên đều truy cập được, chỉ điện thoại của bạn không thể truy cập. Hãy làm theo các bước sau đây:

Cài đặt > wifi > nhấp vào wiffi bạn đang sử dụng > cài đặt IP là chọn Tĩnh.

Sau đó dặt lại địa chỉ IP của mạng bạn đang dùng, đặt lại Gateway, DNS, sau đó chọn Lưu.

Hoặc bạn có thể vào phần cài đặt wifi, chọn quên password sau đó nhập lại pass để truy cập lại wifi.

2: Điện thoại samsung bị lỗi wifi chập chờn

Điện thoại của bạn vẫn được kết nối wifi, tuy nhiên sử dụng truy cập mạng rất chập chờn khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Hiện tượng này có thể là do bạn đang sử dụng chức năng tiết kiệm pin cho điện thoại của mình. Hoặc cũng có thể là do thiết bị của bạn đang khóa, wifi sẽ chuyển qua chế độ nghỉ nên dẫn đến việc wifi chập chờn.

Để khắc phục tình trạng điện thoại samsung bị mất wifi  này bạn hãy làm theo các bước : Cài đặt > wifi > cài đặt nâng cao > bật wifi khi ngủ > cuối cùng chọn luôn luôn.

Vậy là khi điện thoại của bạn đang không sử dụng thì wifi vẫn hoạt động bình thường, nhưng khá tốn pin nhé!

3: Wifi kết nối được vài phút lại mất kết nối

Một ứng dụng có thể sử dụng khi điện thoại samsung không tìm thấy wifi mà bạn có thể tải về sử dụng khi gặp tình trạng wifi kết nối sau đó mất mạng. Hãy vào cửa hàng CH Play, tải phần mềm Wifi Fixer. Sau đó hãy khởi động lại Router wifi. Chạy ứng dụng vừa tải về, ứng dụng sẽ chạy lại tất cả các file hệ thống wifi, để kết nối lại wifi cho điện thoại của bạn.

4: Modem Wifi quá xa, lỗi

Nhiều trường hợp điện thoại samsung bị mất wifi không nằm ở điện thoại của bạn mà nằm ở modem wifi. Với trường hợp này, bạn có thể restars lại modem hoặc đặt modem wifi ở cự ly gần hơn để điện thoại có thể kết nối ổn định hơn.

Trong trường hợp bạn đã thử tất cả các cách trên mà điện thoại samsung lỗi wifi của bạn vẫn không thể kết nối wifi thì bạn nên mang điện thoại đến đơn vị sửa chữa để được các kỹ thuật viên kiểm tra kỹ lưỡng, có thể điện thoại lỗi phần mềm, hoặc các ứng dụng bạn cài đặt không phù hợp với điện thoại.

Samsung bị lỗi wifi sửa chữa không mất nhiều thời gian, bởi vậy bạn có thể chờ và lấy ngay, không cần phải để máy lại cửa hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn khi điện thoại samsung không tìm thấy wifi nhé !

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cách để khắc phục những lỗi liên quan đến Wifi điện thoại Samsung như: wifi chập chờn, hay mất kết nối hoặc không kết nối được hãy tìm đến trung tâm sửa chữa Phát Lộc Mobile. Phát Lộc Mobile là trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu Hà Nội, hỗ trợ sửa toàn bộ các dòng điện thoại Samsung, đương nhiên lỗi wifi của điện thoại Samsung cũng bao gồm trong đó.

Phát Lộc Mobile là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, có kinh nghiệm 18 năm trong lĩnh vực điện thoại. Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng 100%, bảo hành sản phẩm và phục vụ các yêu cầu khó của khách hàng.

Tổng đài hỗ trợ (08h30 - 19h00) : 094.337.3337

Địa chỉ : Số 8, Yên Lãng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

(gần ngã tư Thái Hà - Hoàng Cầu)

Giờ mở cửa : Thứ 2 - Thứ 7 : 8h30 - 19h

Chủ Nhật : 8h30 - 17h

ĐẶT LỊCH
Sửa chữa
Facebook
Tư vấn 24/7
094.337.3337
TOP